image
» Phan Đăng tiếp tục đồng hành với công ty Paldo cho kế hoạch sampling sản phẩm

Phan Đăng tiếp tục đồng hành với công ty Paldo cho kế hoạch sampling sản phẩm

Công ty TNHH Paldo Vina là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất và kinh doanh MÌ HÀN QUỐC – được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín và mì, nước uống Pororo nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Sản phẩm của công ty được phân phối rộng rãi trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Đây là công ty duy nhất sản xuất được dòng sản phẩm mì nấu Ramen, nhãn hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như trên khắp Asean.

Phan Đăng rất lấy làm vinh dự khi đã và đang được hợp tác cùng Paldo trong chiến dịch sampling sản phẩm mì tại các hệ thống siêu thị và cả kênh tạp hóa khắp cả nước.

SAMPLINGSANPHAM

Với chất lượng sản phẩm cùng với quá trình thực hiện sampling, Paldo đã được khách hàng công nhận và đẩy mạnh sưc mua nhiều hơn. Phan Đăng hy vọng sự hợp tác giữa hai công ty sẽ đưa doanh thu Paldo năm 2021 cao hơn nữa. Sự phát triển Paldo cũng chính là thành công của Phan Đăng.

samplingsanphamsieuthi

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành sự kiện; cung cấp và cho thuê PG, Phan Đăng luôn luôn có các nhân sự PG và đáp ứng đủ về số lượng và chất lượng khi khách hàng cần. Phan Đăng cho thuê PG tuyển chọn kỹ lưỡng về kỹ năng và ngoại hình; đáp ứng đủ tiêu chuẩn và  tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho  khách hàng.

Vui lòng liên hệ:

Chi nhánh 1: 96 Khánh An, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh 2: Số 3, Liền Kề 27, P. Trịnh Văn Bô, KĐT Mới Cân Canh, Hòa Đức, TP. Hà Nội

Hotline: 0934 047 866

Email: truyenthongphandang@gmail.com

Website: www.phandang.comwww.samplingsanpham.com

image
0934 047 866